Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN - SỬ DỤNG NHỀU, TIẾT KIỆM LỚN


Giấy vệ sinh cuộn lớn


GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN - GIẤY CUỘN LỚN

Giấy vệ sinh cuộn lớn - sáng tạo mới, giá trị mới!

Giấy vệ sinh cuộn lớn được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển như Nhật Bản, Singopores, Mỹ, Canada, Hàn Quốc… vì tính tiết kiệm, tiện lợi của nó. Tại Việt Nam, sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn tuy còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam nhưng sản phẩm này đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao và đón nhận rộng rãi tại các công ty trong các khu công nghiệp, building, nhà hàng, quán cafe, bệnh viện, trung tâm thương mại…
Sản phẩm giấy cuộn lớn không chỉ phù hợp cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị mà còn phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều với không gian nhà vệ sinh chật hẹp vì giấy luôn được bảo vệ và đảm bảo khô ráo trong mọi điều kiện.

Sử dụng giấy cuộn lớn bạn sẽ:
- Không phải ra vào nhà vệ sinh thường xuyên để thay giấy;
- Không lo bị mất giấy trong các nhà vệ sinh công cộng;
- Tiết kiệm đáng kể lượng giấy sử dụng hàng tháng;
- Không bị rơi, ướt giấy trong mọi hoàn cảnh sử dụng;
- Nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh.

Với sự am hiểu của mình, Thế Giới Giấy cung cấp giấy cuộn lớn với nhiều kích chất lượng và chủng loại phù hợp với những điều kiện và yêu cầu sử dụng khác nhau.

Giấy cuộn lớn nhập khẩu Roto and Newroto


Giấy cuộn lớn – Jumbo roll tissue paper được Thế Giới Giấy nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng (các công ty, nhà hàng, khách sạn, building, trường học, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại… Đặc điểm của giấy cuộn lớn nhập khẩu là trắng, dày, mềm, mịn, dai, không bụi. Một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ tương đương với khoảng từ 15 đến 20 cuộn giấy nhỏ thông thường. Chính vì vậy bạn sẽ tiết kiệm giấy do không bị mất cắp, không bị ướt, tiết kiệm chi phí nhân công… mang đến cho không gian nhà vệ sinh thoáng, sạch, đẹp, tiện nghi. Chúng tôi cung cấp giấy cuộn lớn và hộp đựng giấy cuộn lớn. Giấy trắng tự nhiên, không chứa hoá chất tẩy trắng độc hại, mang lại sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng.
Với NewRoto là sự đột phá thật sự cho công nghệ sản xuất giấy chất lượng cao. Với thành phần từ 100% bột gỗ (wood pulp) nguyên chất, Newroto tuyệt đối không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, đảm bảo độ mịn, dai tuyệt đối nhưng lại tan rất nhanh trong nước.
Thành phần: 100% bột giấy nguyên chất;
Định lượng: 18gr+-2gr/m2, 2 lớp;
Đặc tính: giấy trắng mềm, mịn, dai, không bụi.
Đóng gói: 700 gr hoặc 1000gr/ cuộn; 10 cuộn/ thùng PE trắng

Sản phẩm giấy cuộn lớn nhập khẩu hiện đang được sử dụng cho một số công trình tiêu biểu như tòa nhà Bitexco, tòa nhà Kumho, tòa nhà Centec, tòa nhà PTSC, trung tâm thương mại Vincom, Hùng Vương Plaza, Vinpearlland...


Giấy cuộn lớn sản xuất tại Việt Nam


Vói dòng sản phẩm làm từ nguồn nguyên liệu giấy tái chế, mang lại cho các công ty trong các KCN, KCX, các nhà vệ sinh công cộng sự tiết kiệm tuyệt đối khi sử dụng giấy cuộn lớn An Khang và cuộn lớn Classic.

Với tiêu chí sản phẩm phải thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, giấy cuộn lớn An Khang và cuộn lớn Classic tuyệt đổi không dùng hóa chất tẩy trắng, đảm bảo độ trắng, dai tự nhiên của giấy.

Với tiêu chí sử dụng nhiều, tiết kiệm lớn, giấy vệ sinh cuộn to Classic va An Khang đang được sử dụng rất phổ biến cho các công ty trong các KCN Việt Nam - Singapore, KCN Mỹ Phước, KCN Biên Hòa 2, KCN Nhơn Trạch...

0 comments:

Đăng nhận xét