Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Giấy An An giá rẻ giao hàng miễn phí

Giấy vệ sinh An An giá rẻ là hàng chính hãng được sản xuất bởi công ty Newtoyo, hàng đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà máy, không phải giấy vệ sinh An An giả, không phải giấy vệ sinh nhái, không phải là hàng trôi nổi…. Sản phẩm của chúng tôi được cung cấp với giá tốt nhất vì chúng tôi là nhà phân phối độc quyền cho kênh bán hàng trực tiếp các sản phẩm giấy An An tại TP. HCM. Với đội ngũ gồm 15 chiếc xe tải phục vụ việc giao hàng tận nơi, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tồn kho, thời gian và công sức đi mua hàng ở siêu thị.

Ngoài giấy vệ sinh cuộn An An, chúng tôi còn cung cấp khăn giấy vuông an an, khăn giấy lau tay nhập khẩu Thực tế sản phẩm giấy vệ sinh An An đã có một mặt bằng giá chung giao động từ 3.000 – 3.300đ/ cuộn được áp dụng cho mọi kênh bán hàng từ siêu thị, chợ, tạp hóa và kênh công nghiệp. Việc chúng tôi cung cấp giấy vệ sinh An An giá rẻ là vì một số lý do sau là vì một số lý do sau:


Bạn chỉ cần ngồi tại văn phòng gửi mail hoặc nhấc máy gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt và tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, nếu bạn không hài lòng về thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp thì bạn có thể đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí mà không phải chịu bất kỳ khoản phí nào. Vậy bạn không cần phải mất công tìm kiếm giấy vệ sinh an an giá rẻ ở bất kỳ đâu nữa, hãy liên hệ chúng tôi ngay.

1 nhận xét:

  1. Tôi muốn nhập hàng của công ty bán mà liên lạc ko dc. Gọi số này lại cho số khác . Cuối cùng ko ai trả lời tôi hết. Vậy tôi phải làm sao để nhập hàng.

    Trả lờiXóa