Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Địa chỉ mua giấy vệ sinh AN AN uy tín

Giấy vệ sinh An An là một sản phẩm của công ty cổ phần giấy Sài Gòn cho ra đời từ năm 2003 và được phân phối rộng rãi tại các địa lý, siêu thị. Sản phẩm giấy vệ sinh an an được nhiều bộ phận khách hàng tin dùng bởi chất lượng ổn định, giá cả hợp lý, và là thương hiệu uy tín lâu đời. Cũng chính vì sự nổi tiếng và được phân phối rộng khắp nên sản phẩm giấy này là đối tượng làm giả, làm nhái hàng đầu của các doanh nghiệp lậu, chui.

Và cũng vì vậy mà việc khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái xảy ra rất nhiều, sử dụng sản phẩm này là nguyên nhân gây ra những căn bệnh về da nghiêm trọng. Chính vì thế, khách hàng cần thận trọng hơn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp giấy để tránh các ảnh hưởng do giấy vệ sinh An An giả gây ra.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh cuộn nhỏ, thiết bị vệ sinh và giấy vệ sinh An An cao cấp, chất lượng, chính hãng.

Thành lập từ năm 2006 đến nay, Công ty Giấ An An đã cung cấp giấy vệ sinh cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, chủ yếu là các tòa nhà, bệnh viện, các quan cafe, cơ quan, tổ chức...


Liên hệ thông tin sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Vui lòng gọi trực tiếp hotline 0946.266.267 

Email: tuvansudunggiay@gmail.com.

0 comments:

Đăng nhận xét