Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2021

Mua giấy vệ sinh An An giá tốt, uy tín, giao hàng tận nơi cho doanh nghiệp

Bạn ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận? Bạn đang tìm nhà cung cấp giấy vệ sinh an an, giấy lụa pulppy, khăn giấy an an cho công ty, tòa nhà, trường học, bệnh viện sử dụng? Nếu đúng như vậy thì chúc mừng bạn đã tìm được nơi đáng tin cậy nhất.

Chúng tôi cung cấp giấy an an trực tiếp từ nhà máy với giá gốc, chất lượng đảm bảo, giao hàng nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.



Giấy vệ sinh An An có 2 loại là giấy cuộn lớn và giấy cuộn nhỏ. Giấy cuộn nhỏ An An có loại đóng gói 12 cuộn và 10 cuộn/ lốc; Giấy cuộn lớn An An có loại 700gr và 1000gr/ cuộn, đóng 12 cuộn/ thùng.

Chúng tôi chuyên cung cấp trực tiếp giấy An An phục vụ cho nhu cầu sử dụng nội bọ của các cơ quan, tổ chức, không qua các khâu trung gian đại lý, nhà phân phối.

Giấy vệ sinh an an được sản xuất bởi nhà máy Newtoyo của Đài Loan tọa lạc tại KCN VSIP1, Bình Dương. Đây là một trong những nhà máy sản xuất giấy vệ sinh, khăn giấy, khăn ăn lớn nhất Việt Nam.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay doanh ngiệp hoạt động tốn kém rất nhiều chi phí như: chi phí mua trang thiết bị sinh hoạt cho công nhân; Chi phí ăn uống cho công nhân; Chi phí khử khuẩn, xét nghiệm; Chi phí điện nước; Chi phí sinh hoạt…. Chính vì vậy chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp thực hiện 3 tại chỗ trong thời gian này.

Liên hệ đặt hàng và tư vấn sản phẩm 0946.266.267 hoặc Email: tuvansudunggiay@gmail.com


0 comments:

Đăng nhận xét