Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Cách nhận biết giấy vệ sinh an an giả, thật

Giấy vệ sinh An An giả tung hoành thị trường và nhiều đơn vị chức năng phát hiện thu giữ số lượng khá lớn trong năm 2015 và đầu năm 2016.
Tuy nhiên, số lượng thu giữ chỉ là một lượng nhỏ và việc giấy vệ sinh An An bị làm giả vẫn diễn ra hằng ngày. Chính vì vậy, để có thể bảo vệ sức khỏe bản thân, không còn cách nào khác là tự trang bị những kiến thức, cách phân biệt giấy An An giả.
Rất khó để đưa ra một phương án tối ưu nhất để không mua phải hàng giá vì giấy vệ sinh An An là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, hiện nay nó được làm giả rất nhiều. Việc đầu tiên và cần thiết là lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, tin cậy để tránh bị lừa bởi các đơn vị " dởm".

Phân biệt giấy vệ sinh an an giả


– Giấy vệ sinh An An có hoa văn sắc nét, trên mặt giấy có hình con bướm và các họa tiết chấm bi uốn lượn.
– Trong lõi có in logo An An, một số cơ sở làm giả có thể in chữ “Anna”, “Nana”… nhìn qua giống “An An”.
– Giấy An An làm từ bột giấy hỗn hợp (gồm bột giấy và giấy tái chế) nhưng ít bụi, một số cơ sở làm giả từ giấy tái chế, giấy nhiều bụi, bở; Một số thì làm bằng loại giấy rất trắng nhưng thường có pha nilon, khi cầm vào bạn có cảm giác khô, xộp xoạp như túi nilon.
Giấy vệ sinh An An có chiều dài khoảng 21 mét/ cuộn (giao động khoảng 10%, tức là tối thiểu 19 mét) nhưng hàng giả thường có chiều dài chỉ khoảng 13 – 17 mét.

0 comments:

Đăng nhận xét