Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

Mua khăn giấy lau tay giá rẻ TPHCM ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua khăn giấy lau tay tại HCM ở tạp hóa, chợ, siêu thị, cửa hàng, Văn phòng phẩm hay tại các đơn vị chuyên cung cấp khăn giấy lau tay. Tuy nhiên, để có thể tìm được một đơn vị cung cấp khăn giấy lau tay giá rẻ HCM hãy liện hệ chúng tôi, chúng tôi sẽ có chính sách giá tốt nhất cho bạn.

Khăn giấy lau tay có nhiều loại, nhưng phổ biến nhất là khăn gấp kiểu chữ V loại 1 lớp và 2 lớp. Mỗi loại có ưu nhược điểm khác nhau. Đối với loại 1 lớp ưu điểm là giấy dai, không bị bở, bụi, đặc biệt là rất tiết kiệm... Nhưng nhược điểm là giấy hơi cứng. Đối với loại 2 ưu điểm là giấy mềm, mịn, thấm hút nước cực nhanh... Nhược điểm là giấy hơi mềm, sử dụng hao.

Các nhãn hiệu khăn giấy lau tay được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà, bệnh viện là Pulppy, An Khang, Roto.


Khăn giấy lau tay An Khang


Khăn giấy lau tay

Thời tiết khô hanh, không khí ô nhiễm sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và cảm thấy không thoải mái khi tới cơ quan làm việc??? Bạn thấy bất cập khi sử dụng máy sấy tay vì chỉ đơn giản là "sấy tay" mà không lau mặt được? Với khăn giấy lau tay bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng, khăn giấy lau tay có thể sử dụng để lau tay và lau mặt mà không lo bị dính bụi bẩn, giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái và thư giãn như ở nhà. Khăn giấy lau tay được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, không hóa chất tẩy trắng độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khăn giấy lau tay được sử dụng rộng rãi cho các công ty, cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, trường học…
Với khăn giấy lau tay cùng với hộp đựng khăn giấy lau tay được thiết kế sang trọng, đẹp mắt được nhập khẩu từ Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản… sẽ mang đến cho không gian của bạn một không gian thật sự thoải mái, đẳng cấp sang trọng.

0 comments:

Đăng nhận xét