Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Giay ve sinh cuon lon cuon lon| Giay ve sinh cao cap| Giay ve sinh an an

Giay ve sinh cuon lon cuon lon| Giay ve sinh cao cap| Giay ve sinh an an



Giấy vệ sinh là một trong những thế mạnh vượt trội của chúng tôi. Các sản phẩm giấy vệ sinh được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất trắng, mềm, mịn, dai, không bụi, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại. Hiện tại, khoảng 40% doanh số bán hàng đối với mặt hàng này được xuất khẩu đi các nước như Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapores, Cambodia, Mông Cổ... và 60% tiêu thụ ở thị trường nội địa. Với kênh bán hàng trực tiếp cho các công ty, trường học, building, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện... không thông qua các kênh phân phối trung gian sẽ đảm bảo giá tốt nhất, tuyệt đối không xảy ra tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kèm chất lượng. Và đặc biệt với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm của đội ngũ nhân viên giao hàng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Giấy vệ sinh - một sản phẩm phổ biến đã được sửng dụng rộng rãi trên khắp thế giới từ hàng ngàn năm nay và ở Việt Nam sản phẩm này cũng không mới nhưng trước đây nó cũng chưa được chú trọng nhiều đến chất lượng và mẫu mã. Và rất nhiều công ty, nhà hàng, khách sạn luôn quan niệm "sử dụng cho có giấy", thậm chí rất nhiều chỗ còn không sử dụng giấy vệ sinh để tiết kiệm chi phí. Năm 2009, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng sản phẩm giấy vệ sinh An Khang và Horeca và đã đưa khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên là đóng gói mới lạ, độc đáo 12 cuộn/ lốc và đặc biệt là sản phẩm được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh trắng, mềm, mịn, dai, không bụi với giá chỉ dưới 2.000đ/ cuộn. Sản phẩm đã nhanh chóng được chấp nhận và gia tăng doanh số một cách phi thường. 

Một bước đột phá nữa, năm 2010, lần đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện khái niệm Giấy vệ sinh cuộn lớn, bằng sự tư vấn tận tình cùng với chương trình hỗ trợ, tài trợ hộp đựng giấy cuộn lớn miễn phí đã biến một sản phẩm không ai biết là cái gì trở thành một sản phẩm phổ biến và  là sự lựa chọn đương nhiên của các đơn vị tư vấn thiết kế, các chủ đầu tư, ban quản lý các tòa nhà, building, trung tâm thương mại, bệnh viện 5 sao...


0 comments:

Đăng nhận xét